Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Du lịch bụi đã phá hỏng tình yêu của một cô gái như thế nào

Việc ưa dịch chuyển đã đặt dấu chấm hết cho tình yêu lứa đôi của cô gái 27 tuổi Alyssa Ramos.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram có tên mylifesatravelmovieblog, Ramos tiết lộ việc nghiện đi du lịch một mình đã phá vỡ tình yêu của cô. "Tôi từng nghĩ rằng mình cũng sẽ đi theo con đường như những người bạn khác: quen nhau năm 28 tuổi, đính hôn, cưới chồng năm 29 tuổi, rồi sinh con ở độ tuổi 30. Nhưng với khao khát cháy bỏng khám phá thế giới, tôi đã đi du lịch một mình qua 8 quốc gia, đồng thời trở về tình trạng độc thân khi kết thúc mối tình với bạn trai".

dulich1-5949-1443585543.jpg

Ramos thừa nhận rằng tính cách ưa phiêu lưu của mình đã khiến tình yêu đổ vỡ nhưng theo một cách tích cực. Cô viết rằng đi du lịch một mình giúp cô mở rộng cái nhìn về thế giới xung quanh.

“Sau khi chia tay và đi thăm thú một mình tới ba lục địa trong ba tuần, tôi đã học được rất nhiều và trưởng thành hơn. Tôi học được rằng thế giới của chúng ta có hàng triệu người và tôi chắc rằng mình đã yêu hai lần trên những hành trình như vậy, điều này làm tôi nhận ra bạn không thể biết được một nửa thực sự của bạn đang chờ bạn ở đâu, trên chặng đường nào”.

Ramos cho biết tình yêu với du lịch khiến cô không muốn tìm kiếm một đối tượng để kết hôn và ổn định cuộc sống với một anh chàng bất kỳ.

“Tôi không còn muốn đi chơi bên ngoài, bởi vì sau khi đi đến những vùng đất mới, tôi nhận thấy mình không có mong muốn đến những nơi đông đúc như quán bar, câu lạc bộ đêm, bởi tất cả những gì tôi muốn làm là tìm cơ hội để tiếp tục đi thăm thú. Do đó, tôi không thích tụ tập chốn đông người. Nhưng ngược lại, cũng rất khó để gặp gỡ mọi người nếu không đến những chốn đông đúc”.

dulich3-5778-1443585543.jpg

“Tôi không cố ở bên ai đó, người mà tôi không yêu một cách mãnh liệt. Tôi sẽ không chọn cuộc sống ổn định để đối phó với áp lực từ bên ngoài. Đi du lịch khiến tôi nhận ra rằng cuộc sống còn nhiều điều mới mẻ để trải nghiệm và lựa chọn sống an phận với một người không phải dành cho bạn thực sự là một ý kiến tồi”, cô chia sẻ.

Hiện tại, Ramos rất hạnh phúc với bản thân và biết rằng mình muốn tìm kiếm một nửa cũng chia sẻ sở thích du lịch.

“Cuối cùng, đi du lịch đã phá hỏng cuộc tình của tôi vì nó khiến tôi chỉ hứng thú với chàng trai cũng có chung đam mê này. Đây cũng là cái được và mất vì những chàng trai thích đi du lịch thường không thích có người đồng hành hoặc rất khó hợp tác với người khác trong hành trình của riêng mình. Họ cũng là những người không theo truyền thống, quen với những mối quan hệ mỗi người một nơi và không nghiêm túc, trừ khi họ tìm được cô gái khiến họ muốn song hành đến cùng trời cuối đất. Có được một mối quan hệ tốt đẹp thực sự là thử thách, nhưng du lịch một mình đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn”.

Hương Giang (theo stuff)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét