Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Thiết kế nhà phố chị Thủy anh Khoa Bình Phước

Thiết kế nhà phố chị Thủy anh Khoa Bình Phước được tăng tải bởi: Phòng ngủ đẹp Hy vọng bạn thích nó.


Mẫu nhà phố đẹp với thiết kế 2 tầng hiện đại, mặt tiền ngôi nhà rộng 5m. Xây dựng ngôi nhà này lên chúng tôi chú trọng đến phương án sao cho thật hợp lý, từ bối cảnh, nội thất cho đến cách bái trí bên trong nhà sao cho thật hoàn hảo mang đến không gian hiện đại và sang trọng đối với chị Thủy và anh Khoa ở Bình Phước.

Mái ngói ngôi nhà được chúng tôi sử dụng màu nâu với kiến trúc cổ điển tạo nét đẹp riêng cho kiến trúc, ở đây kiến trúc sư đã sử dụng kính trong lấy ánh sáng luôn được rọi vào nhà. Nội thất sử dụng vật liệu cao cấp, tranh tường phong thủy cảnh quan.

Không chỉ ở đó mà bên hông ngôi nhà cón có khoảng sân vườn xanh tươi, cây cảnh hài hòa, lấy không khí trong lành vào nhà. Khi chúng tôi giao lại nhà là lúc được chủ nhà khen ngơi và rất hài long, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Nhà Việt Xanh chú trọng sự uy tín đới với thương hiệu của mình và chuyên nghiệp trong cách làm việc, đem tới không gian hoàn hảo nhất đến với gia chủ. Cùng xem qua mẫu nhà phố dưới đây để ngăm nhìn những gì mà bạn sắp được thấy :))

mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m1mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m2mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m3mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m4mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m5mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m6mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m7mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m8mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m9mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m10mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m11mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m12mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m13mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m14mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m15mau-nha-hpo-dep-o-binh-phuoc-m16

Nội dung liên quan :

  1. Kiến trúc mẫu nhà phố lợp ngói hiện đại
  2. Thiết nhà phố đẹp anh Linh ở Long An
  3. Thiết kế biệt thự mặt tiền 6.7 m kiến trúc hiện đại


Nội dung được kiểm duyệt bởi: Ghế Sofa giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét