Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thiết kế biệt thự 7×21 m phong cách kiến trúc hiện đại


Hỏi :tôi có mảnh đất rộng bề ngang 7 m tôi muốn thiết kế biệt thự 7×21 m phong cách kiến trúc hiện đại với nhu cầu như sau :Phòng Khách,Phòng bếp phòng ăn,Phòng Karaoke tôi thích đề tầng trệt ,bốn phòng ngủ vệ sinh khép kín ,tôi hy vọng công ty Nhà Việt Xanh  thiết kế biệt thự 7×21  cho tôi không gian thoáng  ,hài hòa với thiên nhiên .

trả lời :Với những yêu cầu trên của anh ,chúng tôi đưa ra giải pháp sau với mặt tiền phong cách kiến trúc hiện đại nhẹ nhàng không trang trí cầu kỳ.chúng tôi hy vọng anh hài lòng với bạn vẽ .

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư :anh Thuyết chị Tuyền
  • Đỉa chỉ:Bình Dương
  • Thiết kế :Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết kế và Xây Dựng Nhà Việt Xanh
  • Đc:266/48 Tô Hiến Thành ,Quận 10,Tp Hcm
  • Hotline:0918 630 555 Kts Lâm
  • Diện tích xây dựng 16×7 3 tầng

thiet-ke-biet-thu-7x21-m-phong-cach-kien-truc-hien-dai [3]
thiet-ke-biet-thu-7x21-m-phong-cach-kien-truc-hien-daithiet-ke-biet-thu-7x21-m-phong-cach-kien-truc-hien-dai [5]thiet-ke-biet-thu-7x21-m-phong-cach-kien-truc-hien-dai [2]thiet-ke-biet-thu-7x21-m-phong-cach-kien-truc-hien-dai [1]

thiet-ke-biet-thu-7x21-m-phong-cach-kien-truc-hien-dai [4]


via Kiến Trúc Nhà Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét